Modern Bathroom Design Ideas ไอเดียการออกแบบห้องน้ำสไตล์โมเดริน์

แนวคิดการออกแบบห้องน้ำที่ทันสมัยสามารถใช้ในห้องน้ำส่วนใหญ่เพื่อให้ได้รูปลักษณ์ที่สวยงาม รูปแบบทางเรขาคณิตรวมกับการออกแบบเชิงมุมและทิศทางสำหรับติดตั้งเฟอร์นิเจอร์และเคาน์เตอร์ รวมถึงการมุ่งเน้นไปที่วัสดุธรรมชาติหรือสังเคราะห์คุณภาพสูง เป็นจุดเด่นของการออกแบบห้องน้ำที่ทันสมัย

การออกแบบที่ทันสมัยโดยทั่วไปถือว่าเริ่มปรากฏครั้งแรกในช่วงต้นศตวรรษที่ 20 แต่ “ช่วงเวลา” ของมันมาถึงในยุคหลังสงครามโลกครั้งที่สอง คอลเลกชันของนักออกแบบที่มีพื้นฐานมาจากประเทศในยุโรปนอร์ดิคจุดประกายความเคลื่อนไหวของการออกแบบที่เน้นไปที่การออกแบบที่มีประสิทธิภาพและความสวยงามที่ผสมผสานรูปแบบและฟังก์ชั่นได้อย่างลงตัว แต่ไม่มีความหรูหราและประณีต

การออกแบบที่เรียบง่าย

การออกแบบห้องน้ำที่ทันสมัยสามารถใช้งานได้ดีในห้องน้ำตั้งแต่ขนาดเล็กไปจนถึงขนาดใหญ่ แต่ด้วยการออกแบบที่ทันสมัยที่ไร้การตกแต่งที่ไร้รอยต่อรูปแบบนี้จึงเป็นที่น่าดึงดูดอย่างยิ่งสำหรับเจ้าของบ้านที่ต้องการเพิ่มพื้นที่ห้องน้ำขนาดเล็ก องค์ประกอบหนึ่งของการออกแบบห้องน้ำที่ทันสมัยซึ่งสามารถเติมเต็มให้กับพื้นที่ขนาดเล็กได้คืออ่างล้างแบบยกขึ้นหรือแบบตั้งพื้นซึ่งมักจะอยู่ในมุมสเตนเลสสตีลหรือพอร์ซเลนโค้งมนหรือเบา ๆ ตัวเลือกการติดตั้งที่มีประสิทธิภาพนี้สามารถสร้างสไตล์ได้ในขณะที่ใช้สองหน้าที่เป็นตัวช่วยประหยัดพื้นที่เนื่องจากไม่จำเป็นต้องติดตั้งอ่างล้างในตู้ขนาดใหญ่เพื่อให้ได้เอฟเฟกต์ที่หรูหราและโปร่งสบาย8adb20b7bd200b85fa070e739222d95f-horz.jpg

แนวคิดการตกแต่งห้องน้ำแบบง่ายๆ

  • จัดวางกระจกรูปทรงเรขาคณิตในผนังห้องน้ำ
  • วางกระถางเล็ก ๆ สีขาวบนชั้นวางเพื่อเพิ่มความรู้สึกที่เป็นธรรมชาติ
  • วางภาพพิมพ์ที่ทันสมัยในกรอบ
  • เพิ่มกระจกสูงจากพื้นจรดเพดาน
  • ตู้โชว์คอนกรีตและองค์ประกอบไม้
  • ข้าม“ ป๊อปอัพสี” แล้วไปหาผ้าเช็ดตัวสีขาวและสีเทา

ตัวเลือกสำหรับการออกแบบห้องน้ำ

0303de0c43545b658b52ac498e58a43d-horz
การเลือกวัสดุ สำหรับการออกแบบห้องน้ำที่ทันสมัยของคุณไม้หินกระดานชนวนแก้วและเซรามิกทุกชิ้นจะถูกนำมาเล่นเช่นเดียวกับห้องน้ำทุกสไตล์ นอกจากนี้คุณยังสามารถรวมวัสดุอย่างมีประสิทธิภาพในการออกแบบที่ทันสมัยจับคู่ไม้ธรรมชาติกับสแตนเลสในการออกแบบเคาน์เตอร์ตัวอย่างเช่นหรือสร้างการออกแบบกระเบื้องจากกระเบื้องเซรามิกและกระจกเหนือโต๊ะเครื่องแป้ง

ตัวเลือกสี สำหรับการออกแบบห้องน้ำที่ทันสมัยใช้โทนเสียงดนตรี แต่เน้นความเรียบง่ายเป็นพิเศษ การออกแบบห้องน้ำที่ทันสมัยหลายแห่งมีสีฐานที่ตัดกันเช่นขาวดำหรือเทา เนื่องจากการผสมสีที่เรียบง่ายในบางครั้งอาจทำให้ขาดความสนใจทางสายตาเจ้าของบ้านหลายคนเพิ่มความสนใจโดยการเพิ่มลวดลายที่โดดเด่น (เช่นรูปตัววีหรือรูปแฉกแนวตั้ง) ที่แสดงเป็นภาพวาดฝาผนังหรือวอลล์เปเปอร์


เฟอร์นิเจอร์และอุปกรณ์เสริม 
ในการออกแบบห้องน้ำที่ทันสมัยมักจะเป็นไปตามความงามโดยรวมของสไตล์ ม้านั่งหรือเก้าอี้อาจถูกแกะสลักจากไม้ที่มีคุณภาพสูงและจะแสดงการรวมกันของเครื่องหมายการค้าของมุมและเส้นโค้งไหลที่พบบ่อยในเฟอร์นิเจอร์ที่ทันสมัย อุปกรณ์เสริมสำหรับส่องสว่างอาจมีโคมไฟแบบสี่เหลี่ยมหรือโค้งมนเพิ่มความโดดเด่นและความประทับใจให้กับการออกแบบโดยรวม


บทความจาก
https://www.hgtv.com/design/rooms/bathrooms/modern-bathroom-design-ideas

Leave a Reply

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.